วันศุกร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

ถึง พี่ไพบูลย์และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆNEC รุ่น 11/2551

ผมขออนุญาตนำข้อเขียนของคุณสุรศักดิ์ลงในบทความเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อนๆทุกคนได้อ่านและร่วมแสดงความยินดีในเว็บของพวกเราและคนอื่นๆที่ยังไม่ได้ส่งบทความหรือรายละเอียดที่จะเผยแพร่มาให้ช่วยส่งกันมาบนเวทีนี้กันหน่อยครับ ขอบคุณครับ จาก ไพบูลย์
สวยงามครับ และ ดีใจครับทีรุ่นเรามีBlog เกิดขึ้นซะที(ทีแรกนึกว่าจะเป็นหมันซะแล้ว)สุดยอดเลยครับ...พวกเราจะได้มีที่สำหรับเป็นศูนย์กลางของเราในการ update เรื่องราวต่างๆครับผมforward ต่อให้เลยนะครับผมก็พยายามอยู่ที่จะเขียนของตัวเองเหมือนกัน แล้วพี่ไปเรียนเสริมมาจากไหนหรือเปล่าครับ ขอคำแนะนำหน่อยเพื่อนๆพี่ๆน้องตามweb link ด้านล่าง โดยเอาเม้าส์ไปจ่อชื่อแล้วคลิกเลยครับ

http://nec112551.blogspot.com/ http://herbalspice.blogspot.com/

ตอบคำถาม : คุณหมี ในวันที่ 28 มิถุนายน 2551 หลังจากผมได้ร่วมเข้ารับวุฒิบัตรในการอบรม NEC แล้วและตกเย็นพวกเราหลายคนได้ไปทานอาหารและสังสรรค์ด้วยกันรวมทั้งผมด้วย ก็ดึกพอสมควร วันรุ่งขึ้นตอนเช้าผมเองได้นำรูปที่ถ่ายในในงานพิธีปิดการอบรมมาลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของผมแล้วผมเองได้จัดการตัดรูปและแต่งรูปที่ผมเห็นว่าน่าจะส่งไปขอบคุณท่านอาจารย์ สิทธิเดชจึงได้จัดส่งรูปและข้อความขอบคุณไปให้ท่านอาจารย์ขอให้คุณหมีเปิดชมได้ที่http://www.thaimarketonline.net/ หลังจากที่ผมได้จัดการเรื่องส่งรูปไปให้ท่านอาจารย์สิทธิเดชแล้วในช่วงบ่ายๆในวันนั้นเองผมได้โทรไปหาท่านอาจารย์ว่าอาจารย์ครับหลังจากที่ผมจบการอบรมNECแล้วผมเริ่มมีเวลาว่างผมสนใจที่จะทำเว็บบล็อกของผมและของกลุ่มNECครับท่านอาจารย์ถามว่าพรุ่งนี้คุณว่างหรือเปล่าผมจะสอนให้ ผมตอบตกลงกับท่านอาจารย์ว่าผมว่างครับผมจึงได้เข้าไปพบอาจารย์สิทพธิเดชในวันจันทร์เวลา 15.00น.ท่านอาจารย์ได้กรุณาสอนการทำบล็อกให้ผมโดยใช้เวลาประมาณ 2.5 ชั่วโมงผมก็สามารถเข้าใจในการจัดทำเว็บบล็อกได้เกือบครบ ต้องขอขอบคุณท่านอาจารย์สิทธิเดชเป็นอย่างสูง และผมเองได้เข้าไปดูข้อความที่คุณหมีที่เคยส่งไปให้ท่านอาจารย์แล้วผมคิดว่าคุณหมีน่าจะจัดทำเว็บไซต์ประชาสัมพันธ์ร้านคุณหมีได้เลยนะครับ(แต่ต้องดูเรื่องข้อกฏหมายการประชาสัมพันธ์ก่อนนะครับ)ถ้าเพื่อนๆท่านใดสนใจที่จะทำเว็บไซต์เพื่อที่จะประชาสัมพันธ์กิจการหรือกิจกรรมของตนเองแล้ว(อนาคตจะได้ลิงก์ถึงเว็บของพวกเราทุกคน)ผมยินดีที่จะถ่ายทอดเรื่องการจัดทำเว็บบล็อกให้ทุกคนขอบอก, ขอบอก...........ว่าไม่ยากอย่างที่คิดครับ จาก ไพบูลย์ ( ขอแซวหน่อยหนวดใครรรรเอ่ย???????? )

3 ความคิดเห็น:

Thai Market Online กล่าวว่า...

คุณไพบูลย์เป็นคนตั้งใจ และขวนขวายครับ ผมดีใจที่ได้เห็นผลงานเว็บชิ้นนี้ รู้สึกว่าสิ่งที่ถ่ายทอดไปไม่สูญเปล่า นอกจากคุณไพบูลย์จะรู้แล้ว ยังมีจิตใจกว้างขวางพร้อมที่จะถ่ายทอดความรู้ต่อผู้อื่นด้วย ขอให้ความตั้งใจที่ดีนี้ ส่งผลให้คุณไพบูลย์มีสุขภาพแข็งแรง และคิดสิ่งดี ใดๆ ก็ให้สมปราถนาครับ

clean-bigboss กล่าวว่า...

ช่วงนี้เพื่อนๆเงียบเหงาไปเลยไม่มีใครโผล่ขึ้นมาจากหลุมเลยน่ะ เดี๋ยวแสกหนังแมวเข้าท้องเลย ขอแซวลุงหนวดหน่วยน่ะ หนวดงามๆน่าจะกะตุกหนวดแมวจังเลย ช่วงนี้เลยมาประชาสัมพันธ์พี่น้องทุกคนช่วยชาติประหยัดพลังงานกันหน่วยโดยการล้างแอร์ (ล้างใหญ่)ทุกๆ 6 เดือนเป็นอย่างน้อย ซึ่งผลที่ได้รับกับประชนอย่างพวกเรามีดังนี้
1.ประหยัดค่าไฟฟ้าจากการใช้เครื่องปรับอากาศที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2.ยืดอายุการใช้งานของเครื่องปรับอากาศให้มากขึ้น
3.ไม่เสียสุขภาพจากการสะสมของฝุ่นละอองในเครื่องปรับอากาศ
4.มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พลังงานของประเทศ
นี่เป็นเกร็ดสาระเล็กน้อยให้พี่น้องทุกๆคนช่วยชาติให้ประหยัดพลังงานกันให้มากขึ้นน่ะครับ ต่อไปเราจะได้มีไฟฟ้าใช้งานกันตลอดไปครับ ถ้ามีเพื่อนๆท่านไหนสงสัยเกี่ยวกับระบบเครื่องปรับอากาศผมของเป็นศิราณีที่ปรึกษาให้เพื่อนๆได้เลยครับ จากกระผม ธนัช เด็กหนองมน ครับกระผม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เช้านี้ตื่นขึ้นมาได้ก็เปิดเว็บของพวกเราดูก่อนเป็นอันดับแรก เข้ามาอ่านดูว่าใครมีความเห็นอะไรบ้าง ใครมีข้อมูลดีๆอะไรใหม่ๆ ช่วยมาอัพเดทหน่อยนะคะ จากเอ๋เด็ก พัทยา