วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2551

กำลังใจ - ข้อเสนอแนะที่ดีๆ

ถึงเพื่อนๆชาว NEC รุ่น 11/2551 ทุกท่านผมเองได้รับเมล์จากอาจารย์ วริยา ต้องขอส่งเมล์ที่เป็นกำลังใจสำหรับเราทุกคนและขอให้เราได้ช่วยกันทำให้เว็บไซต์กลุ่ม NEC ทำได้ดีและมีการพัฒนาไปมากกว่านี้และขอให้เพื่อนได้ใช้เวทีนี้ให้เป็นประโยชน์ สำหรับทุกคนด้วยครับ
เมล์ที่ 1.เรียน อ.ไพบูลย์
สวัสดีค่ะ ดูเว็บไซค์แล้วยอดเยี่ยมจริง ๆ ค่ะ น่าภูมิใจมาก พวกเราโชคดีที่มีคุณไพบูลย์ชายกลางเป็นเพื่อนร่วมรุ่น และยินดีที่ได้รู้จักและร่วมรุ่นกับพวกเราทุก ๆ คนค่ะ ขอจงช่วยกันดูแลเครือข่ายและมิตรภาพให้ยั่งยืนก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นค่ะ
นับถืออย่างสูง
วริยา

เมล์ที่ 2. สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ
หากเพื่อนว่างวันพฤหัสที่ 10 กคนี้ ขอเชิญไปร่วมประชุมที่ศูนย์ประชุมไบเท็ก บางนา ตอนนี้ทราบว่ารุ่นของเราตอบรับจะไปร่วมประชุมแล้วราวสิบคน อาทิ คุณอนุชัย สมบูรณ์ ธีระพันธ์ จำไม่หมดค่ะ อยากเชิญเพื่อน ๆ ไปกันมาก ๆ กัน รีบแจ้งไปที่น้องนุ้ยยังมีที่นั่งว่างรออยู่นะคะ ขอขอบคุณคุณเกรียงไกร ไพบูลย์ สุรศกดิ์ ที่ส่งข่าวไปให้ทราบค่ะ และรอข่าวจากเพื่อน ๆ ทุกคน ข่าวดีตอนนี้เรามีเว็บ NEC รุ่น 11 แล้วฝีมือคุณไพบูลย์ค่ะ แล้วคุยกันต่อที่ไบเท็ก บางนา สัปดาห์นี้นะคะ
วริยา

http://www.thaimarketonline.net/2008_03_09_archive.html

2 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดี NEC11/51 ทุกท่านยินดีด้วยกับwepของพวกเราจะได้คุยกันอย่างน้อยก็ไม่ได้ห่างหายกันไป แล้วเจอกันนะคะวันที่ 2/8/51 คิดถึงทุกๆคน

clean-bigboss กล่าวว่า...

สวัสดีมิตรรักแฟนเพลงชาว NEC 11/51 ทุกๆท่านยินดีมากกับ Web นี้ที่เป็นสื่อกลางให้ทุกๆคนเสนอแนะข้อคิดเห็นต่างๆอย่างน้อยพวกเราก็ยังคงคบหาสมาคมกันอยู่ไม่ได้จบแล้วจากกัน ขอให้เพื่อนๆมาให้พร้อมองค์ประชุมน่ะครับแล้วเจอกัน 2/8/51 งานนี้สนุกแน่ปล่อยความชราออกมาให้หมด จากผมธนัชเด็กหนองมน