วันจันทร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2553

งานเลี้ยงกลุ่มเพื่อนๆ NEC ม.บูรพารุ่น 11

งานเลี้ยงกลุ่มเพื่อนๆชาว NEC ม.บูรพารุ่น11
ได้มีการนัดเพื่อนๆไปหลายคนสุดท้ายก็เห็นที่เหลือนี่แหละ
ไม่ทราบว่าเพื่อนเราหายไปไหนหมด
แต่วันนั้นก็สนุกสนานกันดีพวกเรายังคิดถึงเพื่อนที่ไม่ได้มา
ครั้งหน้าขอให้มากันมากๆนะครับ
รุ่งๆพี่ว่าแกไปซ้อมตัดเค็กมาใหม่จะดีฝ่านะ
เดี๋ยวเค็กพี่จะเป็นขนมครกซะก่อน
ดูท่าเจ้าของเค็กจะปลื้มน่าดูนะ
ฮาโหล!!เธอช่วยเตรียมไอซ์ครีมไว้ให้ด้วยนะ
ชั้นได้ขนมเค็กแสนอร่อยไปกินกับไอซ์ครีมด้วยหละ
อึมพอใช้ได้นะฝีมือเราตัดเค็ก
พี่เหมียวรุ่งจะลองตัดขนมเค็กดูเผื่องานแต่งเฮา
จะได้ตัดคล่องๆหน่อย
รุ่งๆพี่ทำขนมเค็กมานะไม่ใช่ทำขนมครกมาจ๊ะ
หยั่งเธอต้องใช้มีดดาบมาตัดเค็กนะ555
คืนนี้จะได้กินเค็กหรือเปล่านะชักสงสัย
โอ้โห!!น่ากินจังฝีมือใครเนี่ย..น้ำลายไหยยเยย
เค็กฝีมีอคุณเหมียวน่าทานมาก
เอ้าถ่ายรูปกันดีฝ่า
แม่บ้านใครก็ไม่รู้มายืนคุม
สามทหารเสือ NEC รุ่น 11 หุ่นเดียวกันไซต์เดียวกัน
อีก2คนคนละหุ่นเลยให้อยู่นอกกรอบ อิอิ
กำลังคิดเงินค่าทำขนมเค็ก !! เมื่อเช้าเราซื้อแป้งซื้อไข่ซื้อเนยไปเท่าไหร๋หว่า?
พี่ๆผมว่าผมหงอกไปหลายเส้นเลยแต่หน้าไม่เปลี่ยนแปลง
ลุงก็มาไกลเลยขอโซ้ยข้าวก่อน อิอิ
นี่รุ่งพี่ว่าแกทำนมหกป่าว? จะให้เซ็นเซอร์หรือไม่ 555
คนอารมภ์ดีดูยังไงก็ไม่แก่
สมบูรณ์ : เพื่อนๆไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว
ขอเบอร์แกใหม่ได้ป่าว?
เหมียว : เอ้าจดเลย
สามห้าเจ็ดสิบเอ็ดสามแปด ต่อ .44 แม็กมั่มด้วย
สมบูรณ์ : เ บอร์อะไรของแกว๊ะ???
นี่คือผลผลิตจากการตัดขนมเค็กงานแต่ง 555
หลานสาวเราน่ารักมาก
เล็กๆกินคำเล็กๆก็ได้เดี๋ยวก็ได้ออกทีวีหลอกเหมือนผมเมื่อกี้
ใครจัดปูให้กินว๊ะเนี่ย!!ลำบากน่าดู
เออแม่เรากินปูเรากินอาหารอิตาเลี่ยนดีฝ่า

ไม่มีความคิดเห็น: